Ad

Right Up Corner

Ad left side

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

For your life

บนโลกใบนี้..มีอะไรมากมายหลายอย่างให้เราได้พบ..
ได้เจอ..ได้ค้นหา..ได้ติดตาม.....
บางที...เราอาจจะได้เจอสิ่งที่เราไม่อยากจะเจอ
หรือบางที...สิ่งที่เราคอยแล้วคอยเล่า...มันก็ยังมาไม่ถึงสักที...

   ทั้งหมดนี้...หรือเป็นเพราะ...   
"คาดหวังกับอะไรบางสิ่งบางอย่างมากเกินไป"
ความคาดหวัง...ทำให้เรารู้สึกเป็นสุขได้...เมื่อสิ่งนั้นเป็นอย่างที่ใจเราคิด
และ...บางที....เราอาจต้องเสียใจ
กับสิ่งที่เราคาดหวังแล้ว...ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง
โลกยังเป็นทรงกลม
...เค้าบอกกันว่า....ไอ้ลูกกลมๆ นี่เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน
"นั่นสิ"....แล้วจะมีอะไรที่แน่นอนมั่ง....

...แม้แต่ใจของตัวเราเอง..บางครั้งยังไม่แน่นอนเลย
(หรือไม่จริง)
............................
....เคยไหมล่ะ...ที่คิดว่าจะทำอะไรสักอย่าง...แล้วก็...
(เอาน่ะเอาไว้ก่อนเด๋วค่อยทำ)
"นั่นล่ะ...ความไม่แน่นอนในใจของเราไงล่ะ"
                                                               
แล้วที่นี่.....จะไปคิดคาดหวังอะไรจากคนอื่นอีกละ
...(ใช่ป่ะ) 
.....ตั้งหน้าตั้งตา...ตั้งใจ..ทำสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้
    "ให้สุดความสามารถ"    
แค่นี้ความสุขก็ไม่ไปไหนแล้ว...จริงไหม...
.....ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร...
....ไม่จำเป็นต้องอยากมีให้เท่าใครๆ....
.....ไม่จำเป็นต้องเลียนแบบใคร....
 เพราะ...."ความสุข" อยู่ที่ใจเรานั่นเอง...

 ....เมื่อใดที่  "ยอมรับในความเป็นจริง" ...

 ...."ความสุข" จะมาเยือน

yengo ad

BumQ