Ad

Right Up Corner

Ad left side

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

จตุจักรยิ่งกว่าจตุจักร" ....ช๊อปปิ้งที่...จตุจักร ตอนตี 3

ผมได้มีโอกาสไปเดินที่ สวนจตุจักร ตอนประมาณตี 3 กว่า ทำไมน่ะเหรอครับ...ก็เพื่อนผมส่งข้อความมาบอกว่า...

" แกว่างไหม ตอนตี 3 ฉันว่าจะชวนแกไปเดินสวนจตุจักร"

อ่านครั้งแรกรู้สึกตกใจ แล้วก็เกิดคำถามว่ามันมีอะไรหรอ สวนจตุจักร ตอนตี 3 แล้วผมก็ได้ BB กลับไปถามเพื่อนพร้อมกับความที่ตัวเองอยากรู้

" สวนจตุจักรตอนตี 3 มีไรวะ มีผีหรือไหมอ่า"   แล้วเพื่อนก็ได้แจ้งข้อมูลกลับมายาวมาก ดังนี้ครับ

" สวนจตุจักรตอนตี 3 เขาเปิดเป็นร้านเสื้อผ้าขายส่ง ทุกๆวันศุกร์ และเสาร์ เปิดประมาณตี 1 ถึง 8 โมงกว่าๆ แต่ถ้าเราจะไปกัน เราไปประมาณตอนตี 3 เพราะว่า จะมีร้านมาเปิดเยอะหน่อยสรุปแกไปไหม ฉันจะได้ไปชวนเพื่อนอีกคน"

พอผมได้อ่านเช่นนั้นแล้ว ก็ตอบตกลงทันทีทันใดเลย นี้ก็คือเหตุที่ทำให้ผมรู้จักตลาดสวนจตุจักรตอนตี 3

ขายส่งเสื้อผ้าย่ำรุ่งที่ JJ


ตลาดนัดสวนจตุจักร ทุกวันศุกร์ เสาร์ เวลาประมาณ ตี 1 ถึง 8 โมงเช้า เขาเปิดขายส่งเสื้อผ้า
บริเวณโครงการที่ 16 ถึง โครงการที่ 21 ดังนั้น ถ้ามาเที่ยวก็เข้าทางประตู 3 สะดวกเดินที่สุด


เสื้อผ้าขายส่งราคาและจำนวนต่างกันแล้วแต่ร้าน บางร้านขายตัวละ 100 บาท แต่ต้องซื้อ 3 ตัว แล้วบางร้านก็ขายตัวละ 80 บาท แต่ต้องซื้อ 6-10 ตัว ซึ่งสิ้นค้าเหล่านี้ ถ้าเราไปซื้อในร้านทั่วๆไป จะราคาสูงกว่านี้เป็นเท่าตัวแน่ๆ

ร้านที่เปิดขายก็มีตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับคุณผู้หญิงที่มีเยอะมาก และเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชายก็มีครับ แล้วพวกร้าน accessories ก็พอจะมีบ้างครับ ร้านรองเท้าร้านกระเป๋าก็มีครับ เอาเป็นว่าโครงการที่ผมไปเดินมา มีทุกอย่างเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายเลยทีเดียว

ผมไปได้มาหลายตัวเลยทีเดียวครับสำหรับเสื้อ แบบว่าไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าอีกเป็นเดือนเลย

ร้านของกินก็มีนะครับโดยเฉพาะร้านหมูปิ้งรถเข็น ร้านโจ๊กร้านก๋วยเตี๋ยว และร้านขายน้ำให้เลือกอีกเยอะครับ เอาเป็นว่าจะกินก่อนซื้อของหรือว่าซื้อของแล้วค่อยมากินก็ได้ครับ
 

แต่ผมมีข้อแนะนำนะครับ


สำหรับคนที่จะเอารถไปหาที่จอดยากมาก แต่ถ้าใครต้องการที่จะขับรถไปเองก็สามารถนำเข้าไปจอดในตลาดจตุจักรเลยก็ได้ หรือจะจอดตามข้างทางก็ได้ครับ แต่ขอย้ำอีกรอบว่าหาที่จอดยากมาก ผมขอแนะนำให้นั่งแท็กซี่ไป เริ่มเดินทางกันเลยครับข้อมูลพอมีบ้างแล้ว


พอไปถึงสวนจตุจักร ประมาณตี 3 ครึ่ง สิ่งแรกที่เห็น 3 คนเราเห็นพร้อมๆกัน คือ(ตามรูปพร้อมคำอธิบายใต้รูปเลยครับ)



เดินเข้ามาสิ่งแรกที่เจอคือสิ่งนี้เลยครับ ร้านหมูปิ้งรถเข็น




แล้วนี้คือร้านอาหารต่างๆให้เลือกทานก่อน
เดินซื้อของหรือว่าซื้อของก่อนแล้วค่อยมาทานก็ได้




นี้ครับ ....รถเยอะมาก แนะนำนั่งแท็กซี่ครับ




เดินเข้ามาแล้วเจอร้านนี้เลยครับคนก็เยอะ
และเป็นทางเข้าไปในตลาดโครงการ 16 คนเยอะจริง




พอเดินเข้ามาต้องสะดุด
กับราคาเสื้อผ้ามากเลยครับ ถามแล้วมีตกใจเลยราคาถูกมาก




ยิ่งเดินเข้ามาลึกๆร้านเสื้อผ้าก็เยอะ คนยิ่งเยอะครับ




เจอแล้วครับเสื้อผ้าผู้ชายร้านนี้เขาส่ง 3 ตัว
ตัวละ 110 ถ้าจำไม่ผิดนะครับ โครงการ 16




ร้านเดียวกันครับ ขายส่ง 3 ตัวเหมือนกัน แต่นี้ตัวละ 80 เองครับ ถูกไปไหม ??




นี้ครับร้านเสื้อยืด ขายส่งราคาถูกเหมือนกัน
แต่ผมไม่แน่ใจครับว่าโครงการไหนมัวแต่ซื้อของอยู่ อิอิ




นี้ครับอีกร้านผมชอบมากเสื้อผ้าแสนเก๋ที่สุด
 แต่คนเยอะไปหน่อยร้อนไม่อยากเค้าไปแย่งกับเขาเหนื่อย




โครงการนี้เสื้อผ้าผู้ชายเยอะครับ
ส่วนมากเป็นเสื้อยืดอยู่โครงการ 21 ครับลองไปเดินๆดูได้




ร้านนี้ก็ขายครับ คุณผู้หญิงหลายๆคนน่าจะรู้จัก




ร้านนี้เสื้อผ้าคุณผู้หญิง สวยๆทั้งนั้น แต่ว่าคนเยอะนะครับ






เลือกไม่ได้เลยว่าจะเอาไหน สวยไปหมด




ปิดท้ายกับร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เลยครับ
ไปเดินสวนเมื่อไหร่ผมไม่เคยพลาด เขาก็เปิดตี 1 เช่นกันครับ ร้าน “ ยืนรอ ”




นี้เป็นเพียงเสื้อส่วนหนึ่งที่ได้มา
เพราะว่าไปกัน 3 คน เสื้อ 7 ตัวราคาไม่เกิน 600 บาท

ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ
แล้วถ้าผมมีเรื่องใหม่ๆจะพยายามนำข่าวสารมา update อีกเรื่อยๆครับ

( ถ้ามีข้อมูลใดผิดพลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย)

yengo ad

BumQ