Ad

Right Up Corner

Ad left side

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

เรื่องเล่า...เช้านี้

มีเรื่องกลุ้มใจอยากให้เพื่อนๆช่วยคิดหน่อย ว่าผมจะทำยังไงดี
คือผมไปชอบรุ่นน้องในบริษัทอยู่คนนึงจริงๆอายุก็ปูนนี้แล้วไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เลย
แล้วก็พยายามเลิกนิสัยแบบนี้
> > > >>>แต่ก็เลิกไม่ได้ซักที อย่างว่าละครับอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
> > > >>>
> > > >>>น้องเค้าอายุ 20 เองแบบว่ายังสดเหลือเกิน เดินผ่านหน้าห้องทุกวัน
> > > >>>มองกัน ไปมองกันมาอยู่หลายวัน แต่งตัวก็ดี หุ่นงี้โค_ตรเลย
> > > >>>ใครเห็นต้องชอบ
> > > >>>เรียกว่าพาไปไหนหนุ่มๆมองเหลียวหลังละกัน
> > > >>>วันดีคืนดีก็เลยเรียกเข้ามาคุยในห้องทำ
> > > >>>งาน ก็ถามนู่นถามนี่ไปเรื่อย ลองส่งสายตาดูแล้ว
> > >ท่าทางจะเล่นด้วย
> > > >>>
> > > >>>ผมก็ปฎิบัติการทันที ชวนคุยหยอกเล่นทุกวัน
> > > >>>ในที่สุดก็เริ่มนัดไปกินข้าว
> > > >>>ดูหนัง ได้จับไม้จับมือ เริ่มได้โอบ หอมแก้ม
> > > >>>แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นแต่ก็คง
> > > >>>ใกล้แล้วละ
> > > >>>ก็ดันมีเรื่องเข้ามาจนได้
> > > >>>
> > > >>>ดันมีรุ่นน้องอีกคนในบริษัทมาชอบผมระหว่างที่ จีบคนแรกอยู่
> > > >>>คนนี้ก็ใช่ย่อย
> > > >>>ถึงอายุจะมากกว่า 3 ปีหุ่นก็สูสี
> > > >>>แต่ข้างบนโค_ตรใหญ่ แถมชอบใส่เสื้อคอลึกๆด้วย
> > > >>>ก็ไม่รู้มันหลงมันรักอะไรนักหนา
> > > >>>ชอบหาโอกาสมาคุยกับผม เวลาเข้ามาในห้องก็ไม่ค่อยจะนั่ง
> > > >>>ชอบก้มๆเงยๆอยู่นั่นแหละ
> > > >>>เค้าคงชอบที่ผมเป็นผู้ใหญ่ อารมณ์ดี ใจดีอะไรทำนองนี้
> > > >>>เวลากลับก็ขอกลับด้วย
> > > >>>บอกว่าบ้านอยู่ใกล้บ้านผม
> > > >>>
> > > >>>คราวนี้มีช่วงนึงงานเยอะมาก
> > >กว่าจะเสร็จงานก็ค่ำๆ
> > > >>>น้องเค้าก็รอขอกลับด้วย
> > > >>>บางวันก็หิว ก็ต้องแวะกินข้าว พอกินเสร็จมันก็ง่วงใช่มั๊ย
> > > >>>ง่วงก็ต้องหาที่นอนซิ ผมก็เลยพาเข้าโรงแรม
> > > >>>น้องเค้าก็ทำเป็นตกใจ
> > > >>>ผมก็ไม่สนใจรวบหัวรวบหางซะเลย เค้าก็ไม่ยอมอยู่พักเดียว
> > > >>>ในที่สุดก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟ
> > > >>>แล้วเรื่องแบบนี้มันมีครั้งเดียวที่ไหน
> > > >>>ผมก็หาโอกาสกลับกับน้องเค้าบ่อยๆ
> > > >>>
> > > >>>ในที่สุดวันซวยก็มาถึง น้องคนแรกดันเปิดมาเจอผมจูบปากกับคนที่ 2
> > > >>>ในห้องทำงาน
> > > >>>หลังจากนั้นเค้าก็
> > > >>>ร้องไห้ขอเลิกกับผมแล้วบอกว่า..........
> > > >>>
> > > >>>จะไปบวชเป็นพระไม่สึกตลอดชีวิต"
> > > >>>
> > > >>>ส่วนคนที่ 2
> > > >>>
> > > >>>ก็ดันจับได้ใบแดง ต้องไปเป็นทหารตั้ง 2 ปี
> > > >>>ผมละกลุ้มใจเจงๆ เพื่อนๆคิดว่าผมควรทำยังไงดี
> > >-
> > > >>>
> > > >>> อิอิ
> > > >>>

yengo ad

BumQ