Ad

Right Up Corner

Ad left side

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

8 วิธีในการประหยัดเมื่อท่านชำระเงิน

อ้างถืง http://finance.yahoo.com/banking-budgeting/article/113239/eight-ways-save-when-paying-consumerrep?mod=bb-checking_savings

ในกระเป๋าสตางค์ของคุณคืออะไร? หากคุณต้องการชาวอเมริกันส่วนใหญ่ที่คุณยังคงใช้เงินสด, การตรวจสอบและบัตรเครดิตและเดบิตในการซื้อวันต่อวันของคุณตามการสำรวจทั่ว ประเทศที่ผ่านมาโดยผู้บริโภควิจัยแห่งชาติที่ศูนย์รายงาน แต่ผู้บริโภคมีการเจริญเติบโตของอาร์เรย์ตัวเลือกที่จะใช้ที่เคาน์เตอร์ชำระ เงินจากพื้นฐานบัตรชำระเงินล่วงหน้าเพื่อให้บริการที่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ ของคุณไปยังอุปกรณ์การชำระเงิน บางส่วนของวิธีการเหล่านี้ดำเนินการค่าใช้จ่ายบางซ่อนและความเสี่ยง
ที่นี่ 8 วิธีในการประหยัดเมื่อมีการจ่ายเงิน :

ได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดของผู้บริโภคโดยการจ่ายด้วยบัตรเครดิต
แต่เก็บเงินและค่าใช้จ่ายทางการเงินของคุณในการตรวจสอบโดยการชำระเงินในแต่ละเดือนอย่างเต็มรูปแบบ หากคุณเป็นประจำดำเนินการสมดุลให้ใช้บัตรต่ำสุดอัตราคุณสามารถค้นหาสำหรับการสั่งซื้อ พิจารณาการใช้ประโยชน์จากข้อเสนอที่ต่ำหรือเป็นศูนย์เปอร์เซ็นต์การโอนยอดคง เหลือบางส่วนที่ บริษัท ผู้ออกบัตรเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการส่งเสริมและชำระยอดคงเหลือก่อนที่อัตราการขึ้นไปหลังจากระยะเวลา เบื้องต้น
ไม่เคยต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการชำระเงินโดยการหักบัญชี
ค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะไม่บ่อย แต่ร้านค้าบางกำหนดพวกเขา ปฏิเสธที่จะยกเลิกการขายและรายงานการค้าให้ผู้ออกบัตรเดบิตของคุณ
เลือกออกจากการคุ้มครองเงินเบิกเกินบัญชีเดบิตค่าใช้จ่ายสูง
แทนการเชื่อมโยงการตรวจสอบไปยังบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของคุณและบอกธนาคารที่จะวาดจากมีการตรวจสอบถ้ายอดเงินของคุณทำงานระยะสั้น ค่าธรรมเนียมสำหรับการถ่ายโอนเหล่านั้นมักจะมีเพียง $ 5 เป็น $ 10 เทียบกับค่าเฉลี่ยของ $ 35 ต่อเงินเบิกเกินบัญชีบัตรเดบิตหรือเช็คเด้ง ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือน e - mail หรือข้อความที่จะเตือนคุณเมื่อยอดคงเหลือของคุณตกอยู่ด้านล่างบางจุด
หลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมเอทีเอ็ม
หากคุณต้องการเงินสดในกระเป๋าให้ใช้ฟรีค่าธรรมเนียมธนาคารของคุณเองตู้ ATM หรือใช้ประโยชน์จากการไม่มีค่าคุณลักษณะเงินสดกลับนำเสนอโดยทั่วไปร้านขาย ของชำ, ร้านขายยาและเครือข่ายค้าปลีกอื่น ๆ เมื่อคุณชำระเงินด้วยบัตรเดบิต
ชำระค่าใช้จ่ายไฟฟ้า
คุณสามารถประหยัดเวลา, ไปรษณีย์, และค่าธรรมเนียมตรวจสอบการพิมพ์โดยใช้คุณลักษณะการเรียกเก็บเงินจ่ายเงิน อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบธนาคารออนไลน์ที่นำเสนอโดยขณะนี้ สถาบันการเงินส่วนใหญ่รวมทั้งธนาคารแห่งอเมริกา, Chase, Citibank, และ Wells Fargo มันมักจะรวมค่าใช้จ่ายในราคาของสิ่งที่คุณจ่ายไม่หากสิ่งใดสำหรับการตรวจสอบ ใช้มันเพื่อให้แน่ใจว่าการชำระเงินถึง บริษัท ผู้ออกบัตรเครดิตก่อนวันครบกำหนดในแต่ละเดือนเพื่อหลีกเลี่ยงการชำระเงิน ล่าช้าหรือค่าธรรมเนียมการชำระเงินเร่งด่วน
ผ่านขึ้นไปเติมเงินบัตรเดบิต
พวกเขามักจะมาพร้อมกับอาร์เรย์ของค่าใช้จ่ายสำหรับการเปิดใช้บัตรโดยใช้ ATM, การเพิ่มเงินเพื่อความสมดุลการตรวจสอบความสมดุลของการบริการรายเดือนและ สำหรับการทำธุรกรรมการซื้อแต่ละครั้ง การศึกษาล่าสุดโดยสหภาพผู้บริโภคพบว่าการใช้บัญชีการตรวจสอบสำหรับความต้องการชำระเงินของคุณมักจะถูกกว่า
ใช้เงินของธนาคาร P2P
บริการเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถจ่ายเงินทางอิเล็กทรอนิกส์หรือโอนเงินจากการ ตรวจสอบเพื่อบุตรหลานของคุณที่เพื่อน, โรงเรียน, และธุรกิจขนาดเล็กและผู้ให้บริการที่ไม่ยอมรับบัตรเครดิตสำหรับการชำระเงิน โดยใช้เพียงที่อยู่ e - mail หรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เป็นส่วนหนึ่งของธนาคารออนไลน์ที่ธนาคารหลายแห่งและมีค่าไม่แตกต่างจากของ Obopay 25 เซนต์ถึง 50 เซนต์ต่อค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม
ชำระเงินด้วยเงินสด?
ขอส่วนลดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการซื้อรายการใหญ่ตั๋ว, ตั้งแต่ผู้ประกอบการค้าจะไม่เป็นหนี้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเกี่ยวกับการ ซื้อของคุณ

yengo ad

BumQ