Ad

Right Up Corner

Ad left side

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ควรอ่าน ภัยสังคม

  เตือนเพื่อนระวังครับ พวกโทรมาบอกว่าญาติเกิดอุบัติเหตุ หรือ
  มีคนให้มาเอาของ
 
 

 มีอยู่วันหนึ่งมีโทรศัพท์บอกว่าจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมีแฟนผมนอนรักษาตัวอยู่
 
  สักพักก็มีผู้ชายคนหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์มากดออดด้วยใบหน้าแตกตื่นมาก
  พี่ๆ แฟนพี่(บอกรายละเอียดถูกหมด)เจอรถชน
  ตอนนี้นอนอยู่ที่โรงพยาบาล
  ต้องการเงินด่วน
เขาทำใบหน้าตกใจแล้วรีบเร่งมากครับ
  มันยิ่งกระตุ้นให้เราทำอะไรไม่ถูก ผมรีบกระโดดจะขึ้นรถไป
  แต่เขาบอกว่า พี่ๆตอนนี้หมอยังยอมผ่าตัด
  บอกว่าไม่มีค่ารักษา ผมเลยมาขอเงินพี่ด่วนเลย
 
  ตอนนี้มีเงินเท่าไหร่เอาให้หมดเลยพี่ รู้สึกอาการหนัก
  พี่เอาเงินมาให้ผมเดี่ยวผมรีบบึ่งไปก่อน เดี่ยวมันไม่ทัน
  ด้วยท่าทางอันรีบร้องทำให้ผมแทบไม่มีสติคิดเลยรีบๆไปโกยเงินสดมา
  แต่โชดดีที่ตอนนั้นแฟนผมโทรมาหา สติผมเลยคืนกลับมา
  เลยถามว่าตอนนี้อยู่โรงพยาบาลไม่ใช่หรอ แฟนมันงง
  อยู่หน้าปากซอยจะกินอะไร
  ผมเลยรู้ว่าไอผู้ชายคนนั้นต้องหลอกผม
  เลยเดินไปหามันแล้วบอกว่า
  พี่มีเงินนิดหน่อยเอง ต้องไปยืมตังพี่ข้างบ้าน

 มันก็เดินไปกับผม
  แต่มันเร่งผมตลอดๆ แบบไม่ให้ผมมีสติ
  ผมเลยเดินเข้าไปหาเพื่อน(คนนี้เป็นตำรวจ)
  เราสองคนเลยล๊อคคอมันส่งโรงพัก แล้วเรื่องน่ากลัวก็เกิดขึ้น
  เตือนเพื่อนทุกคนนะครับ
  ข้อมูล ชื่อผม ชื่อแฟน
  มันเอาจากจดหมายที่มันขโมยมาที่หน้าบ้าน
  คิดดูสิครับ
  มันเอาข้อมูลมาจากจดหมายทวงค่าโทรศัพท์
  (ใบทวงหนี้จะบอกเบอร์โทรศัพท์เครื่องที่เวลาใช้)
  แล้วจดหมายอื่นๆอีกเพียบที่จะเป็นแหล่งข้อมูล
  เตือนเพื่อนๆ
  ครับว่าตู้จดหมายควรอยู่ในบ้านแบบที่เสียบแล้วเอาออกไม่ได้แบบมีกุญแจ
  ถ้าจดหมายหายให้ระวังตัวไว้นะครับ
  เพราะถ้ามีคนบอกว่าคนที่รู้จัก หรือ

 ญาติไม่สบายตอนนันจะเกิดอาการจิตตก
 
  เชื่อมันทุกอย่างด้วยความกลัว
  ดีนะที่แฟนโทรมา
  ไม่งั้นผมคงต้องตกเป็นเหยื่อ
  แต่กลัวมันจะไม่โชคดีทุกคนครับ

yengo ad

BumQ