Ad

Right Up Corner

Ad left side

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การแก้แค้นของจอห์นนี่

> >Subject: การแก้แค้นของจอห์นนี่++ ตลกดี อ่านให้จบนะ
> >ไอ้เด็กคนนี้มันใช้ได้เว้ยย
> >
> >จอห์นนี่  เด็กชายอายุ 10 ขวบ  เดินไปตามทาง..
> >มือนึงลากรถลากอีกมือนึ่งดึงเชือกที่ผูกติดกับซากกบตัวแบนแต๊ดแต๋..
> >เมื่อเขาเดินมาถึงหอนางโลม..เขาก็เคาะประตู..
> >หญิงวัยกลางคนนางนึงออกมาเปิดประตู
> >และเมื่อหญิงผู้นั้นเห็นจอนห์นี่กับรถลากและซากกบ
> >หล่อนจ้องมองเขาแล้วถามว่าเขาต้องการอะไร
> >    จอห์นนี่ตอบว่า
> >
> >"ผมรู้น่าว่าคุณขายอะไร
> >ผมมีเงินนะและผมก็จะไม่ไปไหนจนกว่าผมจะได้สิ่งที่ผมต้องการ"
> >หญิงผู้นั้นขำ และคิดจะหยอกเด็กน้อยเล่น  หล่อนจึงบอกให้เขาเข้ามาข้างใน
>ก่อน
> >    "เข้ามาสิ  แล้วก็เลือกหญิงสาวที่เธอต้องการ"
> >    จอห์นนี่ถามว่า
> >     "มีสาวคนไหนที่เป็นโรคบ้างมั้ยเนี่ย?"
> >    หญิงวัยกลางคนประหลาดใจนิดๆแต่หล่อนก็ตอบไปว่า
> >    "ไม่มีหรอก"
> >
> >  จอห์นนี่เถียง
> >     "แต่ผมได้ยินพวกผู้ชายพูดกันนะว่า
> >
> >  ใครที่มีเซ็กซ์กับนางมาเบลที่หอนางโลมแล้วนั้น
> >    จะต้องไปโรงพยาบาลและโดนฉีดยา...
> >    ผมเอาคนนั้นแหละ..  ผมขอเลือกมาเบล..
> >     ผมมีตังค์จ่ายน่า
> >   ไม่ต้องห่วง"
> >     หญิงวัยกลางคนมองจอห์นนี่อย่างไม่เชื่อหูตัวเอง
> >    แต่ในที่สุดหล่อนก็บอกจอห์นนี่ว่า
> >    "เอาหล่ะ  ถ้าอย่างงั้นจะเลือกมาเบลก็ได้
> >     ขึ้นไปชั้นบนนะ  มาเบลอยู่ห้องแรกทางขวามือ"
> >   จากนั้นจอห์นนี่ก็เดินไปที่บันไดพร้อมกับลากซากกบที่ถูกรถทับไปด้วย..
> >
> >   10 นาทีต่อมา เขาก็เดินลงบันไดมา
> >    มือก็ยังลากซากกบตายอยู่อย่างนั้น
> >    เขาจ่ายเงินให้หญิงวัยกลางคน
> >    แล้วจูงรถลากมุ่งหน้าไปทางประตู
> >
> >    หญิงวัยกลางคนเรียกให้เค้าหยุดก่อนแล้วถามว่า
> >    "ถามหน่อยเถอะ
> >
> >ไหนๆเธอก็รู้เรื่องของมาเบลแล้ว
> >    แล้วทำไมถึงเลือกสาวคนเดียวที่ติดโรคอีก?
> >    ทำไมไม่เลือกคนอื่นหล่ะ?"
> >
> >    จอห์นนี่ตอบว่า..
> >     "อ๋อ..มันเป็นแผนการแก้แค้นของผมน่ะ..
> >
> >
> >   คืนนี้พอผมกลับบ้าน
> >     พ่อกับแม่จะออกไปกินข้าวนอกบ้านกัน
> >    แล้วทิ้งให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยง
> >
> >   พอพ่อกับแม่ออกไป
> >     ผมก็จะฟันพี่เลี้ยงซะ..
> >
> >   แล้วพี่เลี้ยงผมก็จะติดโรคที่ผมเพิ่งติดไปเนี่ยแหละ..
> >    พอพ่อกับแม่กลับมาบ้าน
> >     พ่อก็จะขับรถไปส่งพี่เลี้ยงของผม
> >    ระหว่างทางพ่อก็จะฟันพี่เลี้ยง..
> >    แล้วพ่อก็จะติดโรค..
> >     พอพ่อกลับมาบ้าน  พ่อก็มีอะไรกับแม่..
> >     แล้วแม่ก็จะติดโรคอีก..
> >    แล้วพอถึงตอนเช้า
> >พอพ่อไปทำงาน
> >     คนส่งนมก็จะมาส่งนม
> >   แล้วเขาก็จะฟันแม่ผม..
> >     แล้วเขาก็จะติดโรค..
> >     ...
> >       "ไอ้คนส่งนมเนี่ยแหละครับที่มันขับรถทับกบของผมตาย"

yengo ad

BumQ